ข่าวสารและสื่อ

อัปเดตข่าวสารจากสื่อหลากหลายช่องทาง ล่าสุดได้ที่นี่

"แสนสิริ” คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ จากเวทีระดับอินเตอร์ “Le Fonti IAIR Awards 2017”


แสนสิริ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำของไทยคว้า 2 รางวัลชนะเลิศจากเวทีระดับอินเตอร์ “Le Fonti IAIR Awards 2017” (เลอ ฟอนติ ไอเอไออาร์  อวอร์ด 2017) ใน 2 สาขา ได้แก่ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยยอดเยี่ยมแห่งปี (Company of The Year - Luxury Real Estate Thailand) และ  ผู้บริหารยอดเยี่ยมแห่งปีสาขาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย (CEO of the year in Property and Real Estate Thailand) 
 
แสนสิริ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลจากเวทีนี้ ในกลุ่มสาขาอสังหาริมทรัพย์ โดยสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของผู้นำในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตขึ้น จากประสบการณ์อันเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 32 ปี สู่การพัฒนาโครงการที่หลากหลายโดดเด่นด้วยดีไซน์อันยอดเยี่ยม และล่าสุดกับโครงการ 98WIRELESS (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลสหนึ่งในโครงการแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Best comes as standard’ ซึ่งใช้วัสดุที่บรรจงคัดสรรอย่างมีคุณภาพผสมผสานกับดีไซน์การออกแบบที่หรูหรา สง่างามและทันสมัย
 
# # #
เกี่ยวกับ Le Fonti IAIR Awards
เลอ ฟอนติ ไอเอไออาร์  อวอร์ด 2017 (Le Fonti IAIR Awards) เป็นเวทีชั้นนำในการจัดอันดับ Ranking และงานมอบรางวัลความเป็นเลิศด้าน Innovation & Leadership แก่องค์กรธุรกิจชั้นนำมากมายทั่วโลก โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากกฏหมาย เศรษฐกิจ และผู้สื่อข่าวด้านการเงิน กว่า 120 ประเทศ ร่วมตัดสิน