ข่าวสารและสื่อ

อัปเดตข่าวสารจากสื่อหลากหลายช่องทาง ล่าสุดได้ที่นี่

แสนสิริเผยแนวทางการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกที่โคราช เปิดตัว โครงการ “เดอะ เบส ไฮท์ – โคราช”

แสนสิริเผยแนวทางการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าใน จ.นครราชสีมาอย่างยั่งยืน ตามแนวทางการดำเนินธุรกิจ “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการแรก “เดอะ เบส ไฮท์ – โคราช” จำนวนทั้งสิ้น 1,134  ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ ห่างจากเดอะมอลล์ และบิ๊กซี โคราช ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่ถึง 10 นาที ชูจุดเด่นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 6,000 ตร.ม. เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโถงต้อนรับ Triple Volume ที่สูงเปิดโล่ง และเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำความยาวขนาดโอลิมปิค พร้อมเปิดรับอากาศบริสุทธิ์ที่สวนชั้นบน Roof Top  ให้ได้สัมผัสธรรมชาติได้ทุกวัน โดยเมื่อสร้างเสร็จจะเป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในจ.นครราชสีมา ระดับความสูงถึง 25 ชั้น เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างในวันที่ 18 กันยายนนี้ และเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ถ.มิตรภาพ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้แสนสิริได้วางแนวทางการขยายการดำเนินธุรกิจที่มุ่งสู่ตลาดต่างจังหวัดอย่างยั่งยืนเพื่อตอบรับทุกความต้องการที่อยู่อาศัยและครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ภายใต้แนวทางการดำเนินธุรกิจ “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการนำเสนอทางเลือกที่อยู่อาศัยรวมทั้งแนวทางการใช้ชีวิต โดยแสนสิริจะพัฒนาที่อยู่อาศัยในแต่ละพื้นที่อย่างยั่งยืนและตลอดไป รวมถึงเป็นส่วนผลักดันในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดนั้นๆ ให้ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการที่อยู่อาศัยแรกที่กำลังจะเปิดตัวในกลางเมืองโคราช จังหวัดนครราชสีมา คือ คอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อโครงการ “เดอะ เบส ไฮท์ – โคราช” ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนที่ทำงานหรืออาศัยอยู่ใน จ.นครราชสีมา ที่ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมภายใต้การใช้ชีวิตที่ทันสมัยและแตกต่าง โดยบริษัทมั่นใจว่าผลจากการสร้างแบรนด์และการรับรู้เกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริถึงกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดมา จะทำให้แสนสิริได้รับการตอบรับจากลูกค้าใน จ.นครราชสีมาเป็นอย่างดี โดยการเปิดตัวโครงการ เดอะ เบส ไฮท์ – โคราชในครั้งนี้ ยังนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์สู่ “มหานครแห่งภาคอีสาน” เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมาเป็นครั้งแรกอีกด้วย


“สำหรับจังหวัดนครราชสีมา นั้นนับเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงในด้านการเป็นเมืองศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจและคมนาคมของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปรียบเสมือนประตูสู่ภาคอีสาน  เพราะเป็นศูนย์กลางทางด้านต่างๆ ของภูมิภาคได้แก่ การปกครอง การศึกษา การสาธารณสุข การคมนาคมขนส่ง ฯลฯ นอกจากนี้นครราชสีมายังมีโครงการในการพัฒนาสาธารณูปโภคของรัฐบาลที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตที่แสดงถึงความเจริญและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของจังหวัด ทั้งโครงการรถไฟความเร็วสูง โครงการถนนสายมอเตอร์เวย์ บางปะอิน-นครราชสีมา และโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ ซึ่งจะส่งผลให้การเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังนครราชสีมาสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ในอนาคต ทั้งนี้ บริษัทมีความมั่นใจในศักยภาพของจังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งยังมีแผนการพัฒนาโครงการเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในจังหวัดนครราชสีมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ไม่เพียงแต่บริษัทจะนำเสนอโครงการต่างๆ ภายใต้มาตรฐานของแสนสิริเท่านั้น บริษัทยังพร้อมมอบสิทธิพิเศษในความเป็นครอบครัวแสนสิริสู่ลูกบ้านทุกคน โดยผู้ซื้อโครงการของแสนสิริในจังหวัดนครราชสีมาจะได้รับเอกสิทธ์ในการเข้าร่วมเป็นครอบครัว Sansiri Family (แสนสิริ แฟมิลี่) ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ พร้อมกิจกรรมสำหรับลูกค้ามากมายภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ เพราะแสนสิริให้ความสำคัญกับการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในแง่คุณภาพและบริการ ไม่ว่าโครงการจะตั้งอยู่ในทำเลใดก็ตาม” แสนสิริ กล่าว

โครงการคอนโดมิเนียม “เดอะ เบส ไฮท์ –โคราช” มูลค่าโครงการประมาณ 2,500  ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม ความสูง 25 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 1,134 ยูนิต โดยเมื่อสร้างเสร็จคาดว่าจะเป็นอาคารสูงที่สุดในจ.นครราชสีมาที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของจังหวัดได้โดยรอบ ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 6 ไร่ ของถนนมิตรภาพ อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้งเดอะ มอลล์ และบิ๊กซี โคราช เวลาเดินทางเพียงไม่ถึง 10 นาที พร้อมชูจุดเด่นด้านสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานจริง กับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 6,000 ตร.ม. ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย ด้วยสระว่ายน้ำความยาวขนาดโอลิมปิคเปิดรับทัศนียภาพนอกอาคาร Sky Access Garden  สวนบนชั้น Roof Top  เปิดรับมุมมองจากระดับความสูง 25 ชั้น สัมผัสวิวใจกลางเมืองโคราชได้ถึง 360 องศา โถงต้อนรับ Triple Volume สูงเปิดโล่งถึง 3 ชั้น  และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน พื้นที่จอดรถ และจักรยาน พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สายและอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

นอกจากนี้โครงการ“เดอะ เบส ไฮท์ –โคราช” ยังโดดเด่นทางด้านการดีไซน์ ที่ออกแบบให้สะท้อนคาแร็คเตอร์ของคนโคราชที่เปิดรับสิ่งใหม่ๆ และไม่ปิดกั้น ตามเทรนด์ โดยออกแบบโครงการให้มีลักษณะเปรียบเสมือนประตูสู่ภาคอีสาน Sky Porch ส่วนพักผ่อนลอยฟ้า พร้อมช่องเจาะเปิดโล่งพื้นที่ระหว่างชั้นอาคาร  เพื่อความโปร่งและการไหลเวียนอากาศภายในโครงการ  และดีไซน์ส่วนกลางที่สะท้อนการเปิดของประตู เกิดเป็นอาคารที่โดดเด่นได้อย่างลงตัว รวมถึงยังทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโล่ง โปร่งสบายอีกด้วย โดยอาคารประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29.50-31.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 60.50-61.25 ตารางเมตร ซึ่งมีดีไซน์พิเศษกับ Bay Window หน้าต่างบานใหญ่ ที่เพิ่มมุมมองในการพักอาศัยให้กว้างยิ่งกว่า เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างในวันที่ 18 กันยายนนี้ และเปิดการขายโครงการอย่างเป็นทางการ (Pre-Sale) ในวันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ณ Sales Gallery ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com หรือ ติดต่อ call center โทร. 1685