จุดเช็คอินย่านปิ่นเกล้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ

รวมร้านสุดเก๋ย่านปิ่นเกล้า พร้อมอัพเดทโครงการบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

ของกินตามแนวรถไฟฟ้าถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจทำหรับคนเมืองหรือคนทำงานตามแนวรถไฟฟ้า ด้วยการแข่งขันที่สูง ทำให้เกิดการพัฒนาหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ ราคา ทั้งของคาว ของหวาน ล้วนมีความน่าสนใจในแบบของตัวเอง ชวนให้ทั้งคนทั่วไปและบรรดา Foodie ได้เข้าไปลิ้มลอง ทั้งนี้ หากใครรู้ตัวว่าอยู่แถวปิ่นเกล้าและรวมถึงโครงบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดที่อยู่แนวเส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หรือใครที่ยังไม่รู้ว่าปิ่นเกล้า อยู่เขตไหนลองดูลิสที่เราแนะนำมาวันนี้ แล้วคุณจะอยากรีบมาเช็คอิน!


รวมคอนโดไม่เกิน 2 ล้าน ติดรถไฟฟ้า BTS ช่วยคนซื้อบ้านงบจำกัด


  สถานีบางซื่อ


สถานีสำคัญที่ถูกหมายมั่นว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของ Hub การคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อย่างสถานีกลางบางซื่อ ที่จะถูกเปิดใช้งานในปี 2564 ที่มีจุดเชื่อมต่อของทั้งรถไฟทางไกล รถไฟความเร็วสูง รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนและแดงเข้ม จนสามารถกล่าวได้ว่าทำเลรอบๆ สถานีกลางบางซื่อกลายเป็นอีกทำเลสำคัญ เนื่องจากปริมาณผู้คนที่ใช้การสัญจร ขึ้นเหนือ ล่องใต้ แทบทุกขบวนรางจำเป็นต้องผ่านเข้ามาที่นี่แทนที่สถานีกรุงเทพ(หัวลำโพง) ในอนาคต อีกทั้งด้วยอานิสงส์ของศักยภาพทำเล จึงทำให้บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยที่ตั้งคอนโดมากมาย


Bella Casa


Bella Casa ร้านอาหารใกล้ MRT บางซื่อ

ภาพจาก facebook Bellacasabkk


ที่ตั้ง เลขที่ 9/11 ถนน เทอดดำริห์
แผนที่ https://g.page/Bellacasabkk?share




  สถานีเตาปูน


จุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีน้ำเงิน ที่ปัจจุบันมีชุมชนเกิดใหม่มากมาย เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีการเติบโตตามรถไฟฟ้า โดยเฉพาะบ้าน คอนโด ทาวน์โฮมที่ราคาไม่เกิน 2.5 ล้านบาท เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานีกลางบางซื่อ 


ไอศกรีมทิพย์รส


ร้านไอศกรีมทิพย์รส ใกล้ MRT เตาปูน

ภาพจาก facebook thipparoticecream


ที่ตั้ง เลขที่ 50/2-3 ถนน กรุงเทพ-นนทบุรี
แผนที่ https://goo.gl/maps/sApnVs1qT8TuEM6a6


ตำนานไอศกรีมที่ยืนหนึ่งด้านความเป็นเอกลักษณ์และรสชาติอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ที่ปัจจุบันมีการยกเครื่องด้วยการคิดค้นเมนูใหม่ๆ มากมาย ที่มีชื่อสุดแสนเป็นเอกลักษณ์ อย่าง “หอมหมื่นไมล์” ไอศกรีมนมสดทานคู่กับขนมปังปิ้ง หรือ “กุมภมาศ” ไอศกรีมรวมมิตรเสิร์ฟพร้อมขนมหม้อแกง ซึ่ง ณ ตอนนี้มีไอศกรีมถึง 17 รสชาติและเครื่องเคียงอีก 35 อย่าง เปิดให้เรารังสรรค์เมนูขึ้นเองได้อีกด้วย


ข้อดีของไอศกรีมทิพย์รสคืออยู่ที่สถานีเตาปูน ซึ่งเป็นสถานีร่วมของสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีน้ำเงิน และยังอยู่ใกล้กับโครงการทาวน์โฮม 4 ห้องนอน แต่งครบ อย่างสิริเพลส จรัญ-ปิ่นเกล้า สามารถเดินทางไปลิ้มรสความหวานเย็นของไอศกรีม ได้เพียง 20 นาทีถึง




  สถานีบางโพ


สถานีที่รวมสถานที่สำคัญข้างเคียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานีตำรวจนครบาลบางโพ สถานีดับเพลิงบางโพ โรงพยาบาลบางโพ โรงเรียนทหารพลาธิการบางโพ ไปรษณีย์ไทยบางโพ และศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีผู้คนมากมายเดินผ่านเข้าออกตลอดหลายช่วงเวลา ทั้งยังเป็นทำเลที่คงความร่มรื่นและความเงียบสงบไม่น้อย


โกอ่างโภชนา สวนสน


โกอ่างโภชนา สวนสน ร้านอาหารชื่อดัง ใกล้ MRT บางโพ

ภาพจาก facebook suansone


ที่ตั้ง เลขที่ 103-105 ซอย ประชาราษฎร์ 1
แผนที่ https://goo.gl/maps/czVfg4Kdy54TYjHaA


อาหารไหหลำร้านเก่าร้านแก่สำหรับคนบางโพ มีเมนูเด่นคือแพะตุ๋นยาจีนและขนมจีนไหหลำ ที่หากินในร้านอื่นได้ยาก สาย Foodie ที่ชอบทานอาหารหลากหลายและเมนูที่หาทานได้ยาก โกอ่างโภชนา สวนสน อาจเป็นคำตอบของคุณ




  สถานีบางอ้อ


ที่ตั้งโรงพยาบาลสำคัญที่หลายคนรู้จักกันดีอย่างโรงพยาบาลยันฮี สถานีบางอ้อเป็นสถานีที่เราจะได้พบเป็นสถานีแรกหลังจากรถไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยามาแล้ว และเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางในถนนจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนเส้นต่างๆ มากมาย ทั้งบรมราชชนนีและสิรินธร


ทะเลเผาบางอ้อ


ที่ตั้ง ถนน จรัญสนิทวงศ์
แผนที่ https://goo.gl/maps/MfufrnP3MpRvfHW37


สุดยอดร้านทะเลเผา-อาหารทะเลขึ้นชื่อย่านบางอ้อ มีดีที่ความสดของวัตถุดิบที่สดจริง เยอะจริง ทุกเมนู ในราคาที่บอกเลยว่าจับต้องได้ง่ายมาก สำหรับเมนูอาหารทะเลต่างๆ นอกเหนือจากนั้นยังมีเมนูอย่างข้าวผัดเนื้อโคขุน ที่เด่นดังไล่ตามอาหารทะเลภายในร้านแบบติดๆ ทีเดียว


ร้านทะเลเผาบางอ้อ อยู่ห่างจากโครงการคอนโดไม่เกิน 2 ล้าน กับโครงการคอนโดดีคอนโด พนา คอนโดรีสอร์ทที่เพียบพร้อมทุกฟังก์ชันของคนเมืองและการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยอยู่ห่างร้านทะเลเผาบางอ้อ เพียง 10 กม. หรือเพียงไม่กี่นาทีถึง นอกจากจะไปกินอาหารสะดวกแล้วยังเดินทางได้สบายกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีบางอ้ออีกด้วย




  สถานีบางพลัด


สถานีนี้เป็นสถานีที่อยู่ใกล้กับแหล่งชุมชนเก่าแก่และวัดต่างๆ มากมาย ทั้งวัดบางพลัด วัดอาวุธวิกสิตาราม(วัดบางพลัดนอก)และวัดภาณุรังสี ทำให้มักมีผู้คนสัญจรไปมาเมื่อมีวันสำคัญทางศาสนาอยู่เสมอ 


ลูกชิ้นน้ำใส บางพลัด


ที่ตั้ง ซอย วัดอาวุธ
แผนที่ https://goo.gl/maps/7VKRHG7S5KYALw6YA


ร้านเล็กๆ รสชาติไม่เล็กในแถบบางพลัดที่มีประวัติเก่าแก่กว่า 50 ปี มีดีที่น้ำซุปเข้มข้น ลูกชิ้น เนื้อเปื่อย ในราคาย่อมเยา ใครเบื่อร้านใหญ่ๆ อยากลองชิมร้านเล็กๆ รสชาติอร่อย ก็สามารถตามมาชิมที่ลูกชิ้นน้ำใสบางพลัดได้เลย




  สถานีสิรินธร


สถานีที่มีเอกลักษณ์เป็นสะพาน Bowstring หรือสะพานแบบโครงเหล็กโค้ง (อีกสถานีคือสถานีไฟฉาย) ส่งผลให้เป็นสถานีที่มีความสวยงาม โดดเด่น ตัวสถานีอยู่ใกล้กับสำนักงานที่ดินบางกอกน้อย โรงเรียนพิมลวิทย์และโรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ รวมถึงชุมชนมากมาย ทำให้มีนักเรียนและข้าราชการเข้าออกอยู่เสมอ


ร้านข้าวต้มสมพงษ์


ที่ตั้ง เลขที่ 1053 ซอย สิรินธร 5
แผนที่ https://goo.gl/maps/qD8scwov7D5GQ58U9


ร้านข้าวต้มเจ้าใหญ่เจ้าดังใกล้สถานีสิรินธร ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูเคียงข้าวต้มอย่างผัดผัก กุ้ยช่าย ปลาสลิด และเมนูเด็ดอื่นๆ ที่แม้ว่าจะชื่อร้านข้าวต้มรับรองว่ามาทานที่นี่จะไม่จบแค่ข้าวต้มอย่างแน่นอน 




  สถานีบางยี่ขัน


สถานีบางยี่ขัน ถือเป็นอีกสถานีที่สามารถเข้าถึงพื้นที่โซนปิ่นเกล้าได้ง่ายที่สุด เนื่องจากอยู่ไม่ห่างจากแยกบรมราชชนนี สามารถต่อรถประจำทางไปยังพาต้าปิ่นเกล้า เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมเจอร์ปิ่นเกล้า ไปจนถึงสถานที่สำคัญใกล้เคียงได้ง่าย


ร้านข้าวต้ม 5 พลัง


ที่ตั้ง 24 ซอย จรัญสนิทวงศ์ 57/1
แผนที่ https://goo.gl/maps/Qm63YpURZdR1suMd6


ร้านข้าวต้มที่ก่อตั้งมาเกือบ 20 ปีทีนอกจากข้าวต้มแล้วยังมีเมนูอาหารไทยจีนเด่นๆ มากมาย มีเมนูเด่นคือแกงส้ม ต้มยำ และผัดผักต่างๆ สิ่งที่หลายเสียงการันตีคือ รสชาติเหนือราคา แม้ว่าจะมีเมนูที่หลากหลายแต่ราคานั้นถูกมากกว่าหลายร้าน จนพูดได้ว่ากินร้านนี้แล้วอิ่มกาย สบายกระเป๋าแน่นอน




  สถานีบางขุนนนท์


หนึ่งในสถานีที่ผู้ติดตามข่าวสารคมนาคมหลายคมนิยามว่าเป็น “จุดเชื่อมต่อแห่งอนาคต” เนื่องจากเป็นสถานีร่วมระหว่างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีส้ม (คาดว่าจะเปิดให้บริการปี 2567) รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง (คาดว่าจะเปิดให้บริการปี 2565) ทำให้ทำเลนี้เป็นอีกหนึ่งทำเลทอง ที่นอกจากจะเชื่อม 3 สถานีแล้ว ยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลใหญ่อย่างโรงพยาบาลศิริราช ที่มีนักเรียนแพทย์และหมอ พยาบาล เข้า-ออก ตลอดเวลาด้วย


กินกันจัง ชาบูชีส


ที่ตั้ง เลขที่ 629/95 ถนนจรัญสนิทวงศ์
แผนที่ https://goo.gl/maps/4Rjvgdab5RYU6Kaj7


ร้านชาบูคุณภาพ ไม่ว่าจะซุปชาบูน้ำดำรสกลมกล่อมหรือซุปผักน้ำใสก็โอเค มาพร้อมกับเมนูที่หลากหลายทั้งเนื้อสดใหม่คุณภาพได้มาตรฐานจากร้านที่เชื่อถือได้ อาหารทะเลสดๆ ปิดท้ายด้วยชีสนุ่มหนึบถึงใจ พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้าเริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นร้านคุณภาพราคาไม่แพง แถมยังใกล้สถานี mrt ชนิดที่ว่าเดินครู่เดียว ก็ถึงแล้ว


ความสะดวกนี้จะยังเพิ่มขึ้นอีกได้ในเส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ไม่ว่าจะเป็นร้านกินกันจังหรือร้านไหนๆ ที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับโครงการบ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ จรัญ - ปิ่นเกล้า ที่มีแบบบ้านเป็นเอกลักษณ์ ด้วยสไตล์ Modern Thai Colonial เพียง 3 กม. เท่านั้น




  สถานีไฟฉาย


สถานีที่มีแลนด์มาร์กสำคัญที่เห็นได้ชัดเป็นสะพาน Bowstring ขนาดใหญ่เหนือแยกไฟฉายก่อนผ่านเข้าสถานี สามารถต่อรถเข้าสู่สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างท่าวังหลัง หรือตลาดวังหลัง ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ทั้งสินค้าแฟชันและอาหาร รวมถึงยังใกล้กับที่เที่ยวปิ่นเกล้าอีกมากมาย 


ก๊อก ก๊อก ชาบู


ที่ตั้ง เลขที่ 28 ถนนพรานนก - พุทธมณฑลสาย 4
แผนที่ https://g.page/Kogkogshabu?share


ชาบูคุณภาพเมนูจุกๆ ในราคาประหยัด ทั้งเมนูหมู เนื้อ และทะเล มีความพิเศษจากซุป 4 ประเภทให้เลือกสรร พร้อมน้ำจิ้มเฉพาะชาบูของทางร้าน เด็ดทั้งเนื้อเด็ดทั้งซุป พร้อมของทานเล่นเป็นอาหารญี่ปุ่นหลายเมนู พร้อมให้สายชาบูไปลิ้มลองกันได้ และใครที่มีบ้านแถบเพชรเกษม เหมือนอย่างโครงการสิริเพลส เพชรเกษม-สาย 4 ทาวน์โฮมแต่งครบ กู้ได้เต็มเต็ม* สามารถเดินทางไปลิ้มรสได้ เพียง 20 นาทีถึง





  สถานีจรัญ 13


สถานีจรัญ 13 ถือเป็นอีกสถานีที่มีนักศึกษาอยู่มากเนื่องจากมีพื้นที่อยู่ใกล้เคียงกับวิทยาลัยพาณิชยการธนบุรีและวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่มีการเชื่อมต่อหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวถนนจรัญสนิทวงศ์เอง ถนนราชพฤกษ์ ถนนเพชรเกษม 48 ถนนพุทธมนฑลสาย1 และ ถนนกาญจนาภิเษก เรียกได้ว่าลงจรัญ 13 แล้วจะต่อรถไฟไหนก็สะดวก ทำให้พื้นที่แถบนี้เป็นอีกทำเลที่มีบ้านราคาสูงอยู่มากมาย 


ภัตตาคารแวร์ซายน์


ที่ตั้ง เลขที่ 45/43-44 ถนน จรัญสนิทวงศ์
แผนที่ https://goo.gl/maps/qii1pdERfavSpoAv7


ร้านขายอาหารจีนชื่อฝรั่งที่อยู่ใกล้ซอยจรัญ 13 ที่มีประวัติยาวนานกว่า 40 ปีที่ยังคงความเก๋าจากฝีมือคนทำ ร้านนี้มีดีที่เมนูติ่มซำหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบชนิดต่างๆ ฮะเก๋า ก๋วยเตี๋ยวหลอด และราดหน้าเลิศรสที่ควรลองเข้าไปชิมให้ได้สักครั้ง


ภัตตาคารแวร์ซายน์ตั้งใกล้กับสถานีจรัญ 13 




  สถานีท่าพระ


สถานีเชื่อมต่อทำเลสำคัญเต็มไปด้วยชุมชนและตลาดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาดย่านคลองสานที่สามารถเดินทางได้ภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที และตลาดพลู ที่ห่างจากสถานีเพียง 1 กม. ทั้งยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระอีกด้วย แน่นอนว่าในเส้นทางย่านท่าพระยังมีร้านอาหารใหม่ๆ หลากหลาย ที่ทั้งเป็นร้านเก่าแก่และร้านเปิดใหม่ 


ร้านเจริญไทย สุกี้เจ้าเก่า


ร้านเจริญไทย สุกี้เจ้าเก่า ร้านอาหารเก่าแก่ ใกล้ MRT สถานีท่าพระ

ภาพจาก facebook charoenthaisuki106


ที่ตั้ง เลขที่ 32/3 ถนนเพชรเกษม
แผนที่ https://goo.gl/maps/wN5TrG33qCzhnCM47


สุกี้เจ้าดังเจ้าเดิมที่มีเมนูสุกี้ที่หลากหลายทั้งหมู ไก่ เนื้อ และทะเล มาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดที่หลายคนการันตีแล้วว่าเลิศไม่แพ้สุกี้เจ้าอื่นๆ การันตีพร้อมความสดใหม่ของวัตถุดิบอาหาร ที่บอกได้เลยว่าจะมาคนเดียวหรือมากับครอบครัวก็อิ่มคุ้ม จุกกลับบ้านแน่นอน


ร้านเจริญไทยห่างจากคอนโดมิเนียมโครงการใหม่อย่าง โครงการ เดอะ มูฟ บางแค ซึ่งโครงการตั้งอยู่ห่างจาก MRT สถานีบางแคเพียง 7 กม. ซึ่งสามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินมากินได้ง่ายๆ เลย




เที่ยวง่าย กินสบาย ไกล ใกล้ก็สะดวก ด้วยคอนโดใกล้รถไฟฟ้า 

เห็นได้ชัดว่ารถไฟฟ้าเป็นอีกจุดเปลี่ยนที่ทำให้เกิดร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย รวมถึงสานต่อความมั่นคงของหลายร้านที่กำลังเงียบเหงาให้ฟื้นฟูขึ้นมาอีกครั้ง จนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในปัจจัยสำคัญสำหรับสาย Foodie ที่เล็งร้านอาหารอร่อยๆ ไว้เลยทีเดียว


ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องทำงานในกรุงและใช้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินอยู่ประจำ การมีบ้านอยู่ห่างไกลอาจส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันมากมาย อีกทั้งยังต้องฝ่าการจราจร ไม่สะดวกเท่าที่ควรจะเป็น การเลือกมีคอนโดจรัญหรือทาวน์โฮม ปิ่นเกล้าใกล้แนวรถไฟฟ้าอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกว่า โดยสามารถอ่านข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้ที่ คอนโดคุณภาพจากแสนสิริ และ ทาวน์โฮมแสนสิริ ที่รวมที่อยู่อาศัยหลากสไตล์เพื่อตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณโดยเฉพาะ

คู่มืออสังหาฯยอดนิยม

  1. อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน อ่านเพิ่มเติม >


  1. สัมผัสความอัจฉริยะ ของแบบบ้านสมาร์ทโฮม เพียงปลายนิ้วสัมผัส อ่านเพิ่มเติม >


  1. ฤกษ์มงคลขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน เปิดร้านค้า 2567 | แสนสิริ อ่านเพิ่มเติม >


  1. ประกัน mrta คืออะไร และ 5 เทคนิคลดดอกเบี้ยบ้าน ตัวช่วยหมดหนี้บ้านเร็ว อ่านเพิ่มเติม >


  1. ขั้นตอนและค่าธรรมเนียมโอนบ้าน โอนคอนโด เรื่องสำคัญที่ควรรู้ อ่านเพิ่มเติม >


โครงการที่น่าสนใจ

โครงการพร้อมอยู่
สิริ เพลส จรัญ - ปิ่นเกล้า

สิริ เพลส จรัญ - ปิ่นเกล้า

ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ พร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อเมืองภายใน 5 นาที

เริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท
โครงการพร้อมอยู่
สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย4

สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย4

ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ใกล้MRTหลักสอง* เชื่อมต่อเพชรเกษม-บางแค-ภาษีเจริญ ส่วนกลางใหญ่ 1.2 ไร่ มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามบาส สนามเด็กเล่น ลู่วิ่ง

เริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท
โครงการใหม่
เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - สาย 1

เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - สาย 1

บ้านเดี่ยว 100 ตร.วา ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Berlin ทำเลราชพฤกษ์ เชื่อมต่อถนนกาญจนภิเษก เข้าเมืองสะดวก

เริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท
โครงการใหม่
ดีคอนโด แอร์ ลาดกระบัง

ดีคอนโด แอร์ ลาดกระบัง

คอนโดใหม่ จากแสนสิริ ทำเลดี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และรถไฟฟ้า Airport Rail Link ลาดกระบัง

เริ่มต้นที่ 1.75 ล้านบาท
โครงการใหม่
อณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า

อณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เชื่อมต่อศาลายา - บรมฯ - กาญจนา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน

เริ่มต้นที่ 5.29 ล้านบาท
โครงการใหม่
สราญสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า

สราญสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า

บ้านเดี่ยวสไตล์ Urban Farmhouse ใกล้มหิดล – ศาลายา ใกล้คู่ขนานบรมฯ 10 นาที*

เริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท

บทความที่เกี่ยวข้องกับ “แนะนำทำเล”

อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน

เข้าสู่ปี 2567 ด้วยการอัพเดทแผนที่เส้นทาง BTS MRT สายใหม่ที่เปิดให้บริการปีนี้ จะมีโครงการที่น่าสนใจ ทำเลไหนบ้าง ไปเช็กกันเลย

รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู 30 สถานี เชื่อมต่ออะไรบ้าง มาอัปเดตกัน

รถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่านอะไรบ้าง เปิดให้บริการกี่สถานีรู้จักกับ MRT สายสีชมพูให้มากขึ้นก่อนเปิดให้ใช้บริการทุกเส้นทางในต้นปี 2567

สิริ เพลส ทาวน์โฮมโซนราชพฤกษ์ ทางออกของคนอยากย้ายจากคอนโด

ส่องโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์ สิริ เพลส กับจุดเด่นรอบด้าน ทั้งทำเลที่ตั้งย่านราชพฤกษ์ การออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก และความปลอดภัย

อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน

เข้าสู่ปี 2567 ด้วยการอัพเดทแผนที่เส้นทาง BTS MRT สายใหม่ที่เปิดให้บริการปีนี้ จะมีโครงการที่น่าสนใจ ทำเลไหนบ้าง ไปเช็กกันเลย

รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู 30 สถานี เชื่อมต่ออะไรบ้าง มาอัปเดตกัน

รถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่านอะไรบ้าง เปิดให้บริการกี่สถานีรู้จักกับ MRT สายสีชมพูให้มากขึ้นก่อนเปิดให้ใช้บริการทุกเส้นทางในต้นปี 2567

ไม่พลาด ข่าวสารและบทความดีๆ

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อรับข่าวสาร และข้อมูลสิทธิพิเศษจากแสนสิริก่อนใคร

ประเภทโครงการที่คุณสนใจ


เพื่อให้ท่านทราบวิธีและกระบวนการ ที่เราดำเนินการจัดเก็บข้อมูล วัตถุประสงค์การใช้ข้อมูล ​
ท่านสามารถศึกษารายละเอียด แบบแจ้งเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ได้ที่นี่ คลิก

คู่มืออสังหาฯยอดนิยม

  1. อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน อ่านเพิ่มเติม >


  1. สัมผัสความอัจฉริยะ ของแบบบ้านสมาร์ทโฮม เพียงปลายนิ้วสัมผัส อ่านเพิ่มเติม >


  1. ฤกษ์มงคลขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน เปิดร้านค้า 2567 | แสนสิริ อ่านเพิ่มเติม >


  1. ประกัน mrta คืออะไร และ 5 เทคนิคลดดอกเบี้ยบ้าน ตัวช่วยหมดหนี้บ้านเร็ว อ่านเพิ่มเติม >


  1. ขั้นตอนและค่าธรรมเนียมโอนบ้าน โอนคอนโด เรื่องสำคัญที่ควรรู้ อ่านเพิ่มเติม >