โดย อารยา ศิริพยัคฆ์
อัพเดท :  03/10/2023
โดย อารยา  
อัพเดท :  03/10/2023 แนะนำทำเล
ซื้อบ้านราคา 10 ล้าน ทำเลใกล้เมือง ได้ตรงไหนบ้างนะ? | แสนสิริ

กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีที่อยู่อาศัยหลากหลายประเภทให้เลือกสรร แต่ส่วนใหญ่แล้วหากอยากใช้ชีวิตฮิปๆ ใจกลางเมือง คอนโดมักจะเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากกว่า ด้วยเรื่องของทำเลที่ใกล้แหล่งธุรกิจและไลฟ์สไตล์ชนิดที่เรียกว่าใจกลางเมืองสุดๆ แถมส่วนใหญ่ยังใกล้รถไฟฟ้าอีกต่างหาก แต่คนอีกจำนวนมากในเมืองหลวงแห่งนี้ก็มักจะอยากมีบ้านในกรุงเทพ ด้วยประโยชน์หลายด้านที่เหนือกว่าที่อยู่อาศัยประเภทอื่นๆ ที่สำคัญคือเรื่องของสเปซ หรือพื้นที่ที่เหมาะกับการอยู่แบบครอบครัว สามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่ใช้สอย สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง และยังเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ ของผู้ที่ชอบสภาพแวดล้อมที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ แต่อาจต้องแลกกับทำเลที่ไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองมากเท่าที่ต้องการ บ้านที่ใกล้เมืองและเข้าเมืองได้ง่ายจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดี


รีวิวเปิดบ้านราคา 10 ล้าน กับฟังก์ชันและคุณภาพที่ได้แบบเกินคุ้ม


วันนี้ เราจึงรวบรวมหลากหลายโครงการ สำหรับผู้ที่มีงบประมาณซื้อบ้านตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป โครงการของแสนสิริ มีบ้านและทาวน์โฮมหลากหลายโครงการที่ตอบโจทย์ผู้ที่มองหาพื้นที่ที่มากขึ้น บนทำเลที่ใกล้เมือง เดินทางง่าย เข้าเมืองสะดวก ไปดูกันว่ามีทำเลไหนบ้าง ใช่โซนที่คุณมองหาอยู่หรือเปล่า



ย่านสาธุประดิษฐ์

บ้านราคา 10 ล้าน กรุงเทพย่านสาธุประดิษฐ์เป็นย่านน่าอยู่ที่ตั้งอยู่ในเขตสาทร เป็นถนนที่สวยงามไหลขนานไปกับแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัย มีจุดเด่นอย่างชัดเจนคือทำเลที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้กับศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี และท่าเรือสาทร ทำให้ง่ายต่อการเดินทางไปยังส่วนอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ และที่อื่น ๆ ทำให้เป็นตัวเลือกย่านอยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ติดการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย มีศูนย์การค้ามากมายในบริเวณใกล้เคียง เช่น เซ็นทรัลพระราม 3 และเทสโก้โลตัส พระราม 3 รวมถึงร้านอาหารและร้านค้าปลีกต่างๆ


จุดเด่นย่านสาธุประดิษฐ์


ทางด่วนศรีรัช
ทางด่วนเฉลิมมหานคร


Central พระราม 3
Terminal 21


สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา
ตลาดคุ้งบางกะเจ้า



สำหรับแสนสิริ มีหนึ่งโครงการบ้าน 10 ล้านที่เราภูมิใจนำเสนอในย่านสาธุประดิษฐ์ คือ เดมี สาธุ 49 ในซอยสาธุประดิษฐ์ 49 ดีลักซ์ทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 18 ล้าน* ภายใต้แนวคิด “ชีวิตสมดุล” ระหว่าง “ชีวิตเมือง” และ “ความสงบผ่อนคลาย” ท่ามกลาง Exclusive Community ซึ่งมีเพียง 72 ยูนิตในโครงการ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัย มั่นใจได้ว่ามากกว่าในทุกการอยู่อาศัย


ดีลักซ์ทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกบนทำเลสาธุประดิษฐ์ เดมี สาธุ 49




ย่านกรุงเทพกรีฑา

บ้านราคา 10 ล้าน กรุงเทพกรีฑากำลังเป็นย่านเนื้อหอมที่ทุกคนจับจ้อง ในการเป็นพื้นที่พัฒนาที่อยู่อาศัยระดับสูง ย่านนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเงียบสงบของถนนที่มีต้นไม้เรียงราย และอยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียว เช่น สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑาและสวนบางกะปิ เป็นที่ตั้งของโรงเรียนหลายแห่ง


ส่องเทรนด์ลงทุนใหม่ บ้านหรูทำเลใกล้เมือง “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้”


จุดเด่นอย่างหนึ่งของบ้านราคา 10 ล้าน กรุงเทพกรีฑาคือทำเลที่เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญ เช่น สนามบินสุวรรณภูมิ วงแหวนรอบนอกตะวันออก และทางหลวงสายบางนา-ตราด ทำให้ง่ายต่อการเดินทางไปยังส่วนอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ไม่กี่นาทีสู้ใจกลางเมือง ทำให้กรุงเทพกรีฑามีสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย มีการผสมผสานระหว่างพื้นที่ที่อยู่อาศัยและย่านการค้า การคมนาคมสะดวก และพื้นที่สีเขียว


จุดเด่นย่านกรุงเทพกรีฑา


มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ - ชลบุรี
สนามบินสุวรรณภูมิ


The Nine Center พระราม 9
The Pasio Town รามคำแหง
เดอะ มอลล์ บางกะปิ


โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ
ABAC หัวหมาก
NIDA



แสนสิริ เป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาที่จับจองพื้นที่ขนาดใหญ่ในกรุงเทพกรีฑา สร้างกรุงเทพกรีฑาคอมมูนิตี้ ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ที่รวบรวมบ้านเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและเขียวขจีบนพื้นที่ 33 ไร่ ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว กับหลากหลายโครงการ หลากหลายสไตล์ สำหรับงบประมาณ 10 ล้านบาทปลายๆ เราขอแนะนำ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา บ้านในบรรยากาศรีสอร์ท ราคาเริ่มต้น 14.99 ล้าน* ที่จะทำให้ทุกวันของคุณเหมือนวันพักผ่อนตลอดไป


บ้านราคา 10 ล้าน กรุงเทพ กับสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา


กรุงเทพกรีฑาคอมมูนิตี้ นำเสนอสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่เหนือระดับและเงียบสงบในย่านที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ด้วยบ้านระดับไฮเอนด์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับครอบครัวและบุคคลที่กำลังมองหาประสบการณ์การใช้ชีวิตระดับพรีเมียมในใจกลางเมือง




ย่านพระราม 2 - ประชาอุทิศ

บ้านราคา 10 ล้าน กรุงเทพ ย่าน พระราม 2 เป็นย่านที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงเทพมหานคร เป็นถนนสายหลักเส้นหนึ่งที่เชื่อมระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียงอย่างสมุทรสาคร พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัย มีทั้งอพาร์ตเมนต์ คอนโด ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว


จุดเด่นย่านพระราม 2 - ประชาอุทิศ


ทางด่วนเฉลิมมหานคร
ทางด่วนศรีรัช


เซ็นทรัล พระราม 2
Porto Chino


มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
โรงเรียนนานาชาติ เบซิส พระราม 2



จุดเด่นอย่างหนึ่งของการอยู่อาศัยในบ้านราคา 10 ล้าน ย่านพระราม 2 คือทำเลที่เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ทางด่วนบางขุนเทียน และทางด่วนพระราม 2 ทำให้ง่ายต่อการเดินทางไปยังส่วนอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ นอกเหนือจากการเชื่อมโยงการคมนาคมแล้ว พระราม 2 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีศูนย์การค้าหลายแห่งในพื้นที่ มีโรงเรียนหลายแห่ง เช่น โรงเรียนบางกอกพัฒนา โรงเรียนรุ่งอรุณ และโรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ และมีโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจจากแสนสิริหลากหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็น บุราสิริ พระราม 2 บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ทใกล้ถนนใหญ่ ราคาเริ่มต้น 9 ล้าน* เหมาะกับคนที่ชอบหลบหนีความวุ่นวายสู่การพักผ่อนในบ้านของตัวเองอย่างสงบสุข หรือจะเลือกสราญสิริ พระราม 2 บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นฟาร์มเฮาส์ ราคาเริ่มต้น 9 ล้าน* แบบบ้านดีไซน์สวยเด่นและแตกต่างด้วยบรรยากาศเหมือนอยู่ในฟาร์มเฮาส์ต่างประเทศ ให้คุณตกหลุมรักซ้ำๆ ในทุกวันที่กลับบ้าน


บ้านราคา 10 ล้าน กรุงเทพ แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์นฟาร์มเฮาส์ โครงการสราญสิริ พระราม 2


แม้ว่าพระราม 2 จะไม่ได้ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ แต่ก็ยังค่อนข้างง่ายที่จะไปยังใจกลางเมืองจากละแวกใกล้เคียง ถนนพระราม 2 เชื่อมต่อย่านนี้กับศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญ เช่น ทางด่วนบางขุนเทียน และทางด่วนพระราม 2 ซึ่งเชื่อมต่อไปยังส่วนอื่นๆ ของเมือง


พระราม 2 ยังเป็นที่ตั้งของสวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียวหลายแห่ง และราคาที่ดินที่ยังไม่สูงเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยราคาไม่แพง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาวิถีชีวิตแบบติดเมืองที่เข้าถึงใจกลางเมืองได้ง่าย




การอยู่บ้านเดี่ยวใกล้ใจกลางเมืองมีข้อดีตั้งแต่การเข้าถึงการขนส่งสาธารณะที่ง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวก ไปจนถึงวิถีชีวิตคนเมืองที่มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะเป็นย่านใกล้ใจกลางเมือง อย่างกรุงเทพกรีฑา ขยับออกเมืองไปนิดแต่เข้าเมืองง่ายมากๆ อย่างพระราม 2 และใจกลางเมืองอย่างสาธุประดิษฐ์ มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างแต่ทั้งหมดล้วนมอบความสะดวกสบายในการเข้าสู่ใจกลางเมือง แม้ว่าค่าครองชีพในพื้นที่เหล่านี้อาจสูงกว่าส่วนอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ แต่ความใกล้เมืองก็คุ้มค่าที่จะพิจารณาสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายและวิถีชีวิตแบบคนเมือง ท้ายที่สุดแล้ว การเลือกที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการส่วนบุคคล แต่การใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ ใกล้เมือง ก็เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่มองหาวิถีชีวิตที่พลุกพล่านและสะดวกสบาย

คู่มืออสังหาฯยอดนิยม

  1. โอนบ้าน โอนคอนโด ต้องเสียค่าอะไรบ้าง เช็คด่วน! อ่านเพิ่มเติม >


  1. อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน อ่านเพิ่มเติม >


  1. สัมผัสความอัจฉริยะ ของแบบบ้านสมาร์ทโฮม เพียงปลายนิ้วสัมผัส อ่านเพิ่มเติม >


  1. ฤกษ์มงคลขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน เปิดร้านค้า 2567 | แสนสิริ อ่านเพิ่มเติม >


  1. ประกัน mrta คืออะไร และ 5 เทคนิคลดดอกเบี้ยบ้าน ตัวช่วยหมดหนี้บ้านเร็ว อ่านเพิ่มเติม >


โครงการที่น่าสนใจ

โครงการพร้อมอยู่
บุราสิริ ปัญญาอินทรา

บุราสิริ ปัญญาอินทรา

โครงการบ้านเดี่ยว ปัญญาอินทรา สไตล์อังกฤษ บนทำเลศักยภาพและพื้นที่ส่วนกลางกว้าง 13 ไร่ สะดวกทุกการเดินทาง เชื่อมต่อสู่ถนนสายหลัก รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก

เริ่มต้นที่ 12.99 ล้านบาท
โครงการพร้อมอยู่
บุราสิริ พระราม 2

บุราสิริ พระราม 2

โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 2 บรรยากาศรีสอร์ท เงียบสงบ พร้อมส่วนกลางครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลู่วิ่ง เดินทางง่ายใกล้ทางด่วน

เริ่มต้นที่ 8.99 ล้านบาท

สราญสิริ เทียนทะเล 30

โครงการบ้านเดี่ยว เทียนทะเล 30 ขนาด 100 ตร.ว. สไตล์ Modern Farmhouse ใกล้ทางด่วน เซ็นทรัล พระราม 2 จองวันนี้เพื่อรับข้อเสนอพิเศษ!

เริ่มต้นที่ 10.99 ล้านบาท

สราญสิริ พระราม 2

โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 2 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด บรรยากาศ Modern Farmhouse ใกล้ทางด่วน จองวันนี้ รับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 100,000 บาท*

เริ่มต้นที่ 8.99 ล้านบาท
โครงการพร้อมอยู่
เดมี สาธุ 49

เดมี สาธุ 49

ดีลักซ์ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ บ้านโครงการใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมฟังก์ชันคนเมืองที่แตกต่าง DUPLEX MASTER BEDROOM พร้อม PANORAMIC ROOFTOP เพียง 10 นาที ถึงทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนศรีรัช

เริ่มต้นที่ 24.9 ล้านบาท
โครงการใหม่
บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

โครงการบ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา บรรยากาศรีสอร์ท ครั้งแรกบนทำเลกรุงเทพกรีฑา ใกล้พระราม 9 ทำเลคุณภาพเพื่อการใช้ชีวิต

เริ่มต้นที่ 17.99 ล้านบาท
โครงการใหม่
เศรษฐสิริ พหลโยธิน - สายไหม

เศรษฐสิริ พหลโยธิน - สายไหม

โครงการบ้านเดี่ยว พหลโยธิน-สายไหม ติดถนนใหญ่ ใกล้พหลโยธินและสนามบินดอนเมือง

เริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท

บทความที่เกี่ยวข้องกับ “แนะนำทำเล”

อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน

เข้าสู่ปี 2567 ด้วยการอัพเดทแผนที่เส้นทาง BTS MRT สายใหม่ที่เปิดให้บริการปีนี้ จะมีโครงการที่น่าสนใจ ทำเลไหนบ้าง ไปเช็กกันเลย

รวมโรงเรียนนานาชาติชื่อดังย่านราชพฤกษ์ ไม่ว่าจะอยู่ไหนก็ใกล้ลูกหลาน

รวมโรงเรียนนานาชาติชื่อดังรอบโซนราชพฤกษ์ เพื่อดูแลลูกหลานที่ง่ายขึ้นและสะดวกขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวที่เลือกอยู่อาศัยในราชพฤกษ์

พระราม 2-สุขสวัสดิ์ ทำเลที่พัฒนาไม่หยุด ทางด่วน-ทางพิเศษขึ้นใหม่เพียบ

ผุดบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โครงการใหม่ รับกระแสคนอยากมีบ้านแทบไม่ทัน ต้อนรับทางด่วน-ทางพิเศษ เชื่อมต่อทุกมุมเมือง เดินทางสะดวก

อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน

เข้าสู่ปี 2567 ด้วยการอัพเดทแผนที่เส้นทาง BTS MRT สายใหม่ที่เปิดให้บริการปีนี้ จะมีโครงการที่น่าสนใจ ทำเลไหนบ้าง ไปเช็กกันเลย

รวมโรงเรียนนานาชาติชื่อดังย่านราชพฤกษ์ ไม่ว่าจะอยู่ไหนก็ใกล้ลูกหลาน

รวมโรงเรียนนานาชาติชื่อดังรอบโซนราชพฤกษ์ เพื่อดูแลลูกหลานที่ง่ายขึ้นและสะดวกขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวที่เลือกอยู่อาศัยในราชพฤกษ์

ไม่พลาด ข่าวสารและบทความดีๆ

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อรับข่าวสาร และข้อมูลสิทธิพิเศษจากแสนสิริก่อนใคร

ประเภทโครงการที่คุณสนใจ


เพื่อให้ท่านทราบวิธีและกระบวนการ ที่เราดำเนินการจัดเก็บข้อมูล วัตถุประสงค์การใช้ข้อมูล ​
ท่านสามารถศึกษารายละเอียด แบบแจ้งเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ได้ที่นี่ คลิก

คู่มืออสังหาฯยอดนิยม

  1. โอนบ้าน โอนคอนโด ต้องเสียค่าอะไรบ้าง เช็คด่วน! อ่านเพิ่มเติม >


  1. อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน อ่านเพิ่มเติม >


  1. สัมผัสความอัจฉริยะ ของแบบบ้านสมาร์ทโฮม เพียงปลายนิ้วสัมผัส อ่านเพิ่มเติม >


  1. ฤกษ์มงคลขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน เปิดร้านค้า 2567 | แสนสิริ อ่านเพิ่มเติม >


  1. ประกัน mrta คืออะไร และ 5 เทคนิคลดดอกเบี้ยบ้าน ตัวช่วยหมดหนี้บ้านเร็ว อ่านเพิ่มเติม >