รวมโรงเรียนนานาชาติ ย่านราชพฤกษ์

ราชพฤกษ์เป็นพื้นที่ที่มีโรงเรียนนานานชาติชื่อดังมากมาย ความสะดวกนั้นเองที่ช่วยให้คนมีครอบครัวและลูกหลานสามารถเข้าถึงกาารเรียนการสอนที่มีคุณภาพได้ง่ายๆ ในบทความนี้ขอนำเสนอโรงเรียนนานาชาติชื่อดังในถนนราชพฤกษ์ เพื่อเป็นการยืนยันว่าย่านนี้เต็มไปด้วยของคุณภาพอย่างแน่นอน


01 โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเคนซิงตัน

จุดเด่นของโรงเรียน โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเคนซิงตันเป็นโรงเรียนนานาชาติที่มุ่งเน้นในด้านการเรียนการสอนแบบอิสระ โดยใช้หลักสูตร Early Years Foundation Stage (EYFS) ภายในโรงเรียนอนุบาลจะมีการออกแบบอาคารเพื่อรองรับการเรียนรู้ของเด็กๆ ตั้งแต่เริ่ม โดยเน้นสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย สะอาด มีพื้นที่สีเขียวและพื้นที่สำหรับให้เด็กๆ ได้เล่น สอดคล้องกับหลักสูตรการเรียนการสอนที่เน้นให้เด็กใช้ความคิด จินตนาการของตัวเอง เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ที่ดีที่สุดโดยไม่ยึดติดกับการเรียนการสอนในห้องเรียน 

นอกเหนือจากนั้นยังมีการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีการเรียนการสอน คอมพิวเตอร์ เพื่อรองรับการเข้าสู่โลกดิจิทัลของน้องๆ อย่างมีคุณภาพ ซึ่งพ่อแม่ก็อาจต้องมีบทบาทในการช่วยสอนลูกๆ ในส่วนนี้เช่นกัน และการเลือกบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่อเนกประสงค์พร้อมจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ของเด็กๆ ในรูปแบบ Home School ซึ่งจะช่วยให้บุตรหลานของท่านมีการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับวัยยิ่งขึ้น

ระดับชั้นของเด็ก: ช่วงอายุ 6 เดือน - 5 ปี

  • Toddler Classes (เล็กกว่า 2 ปี)
  • Nursery Classes (3-4 ปี)
  • Reception (4-5 ปี)

สถานที่ตั้ง

เลขที่ 88 ซอยบางพรม 16 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170


เศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า 2 โครงการบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์


โครงการบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ

เศรษฐสิริ จรัญฯ - ปิ่นเกล้า 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่ตั้งอยู่ทำเลจรัญฯ - ปิ่นเกล้า ครบทุกศักยภาพการอยู่อาศัย ทั้งการเดินทางที่เชื่อมต่อกับเส้นราชพฤกษ์ จรัญสนิทวงศ์ ปิ่นเกล้า หรือแม้แต่เส้นราชดำเนิน ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โรงพยาบาลศิริราช เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ หรือโรงเรียนนานาชาติชื่อดังในย่านราชพฤกษ์ อย่างโรงเรียนอนุบาลเคนซิงตัน ที่อยู่ห่างโครงการเพียงแค่ 2.5 กม. ทั้งนี้ยังได้ดีไซน์แบบบ้านให้สอดแทรกความเป็นไทยเข้าไปกับสไตล์ Modern Heritager พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์สมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเหมาะสำหรับพ่อแม่มือใหม่ที่ต้องทำงานในเมืองและส่งลูกเรียนใกล้บ้าน รวมถึงบรรยากาศร่มรื่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง Clubhouse และ Co-working Space ที่เหมาะสำหรับการเรียน Home School ในบรรยากาศผ่อนคลายอีกด้วย




02 โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า

จุดเด่นของโรงเรียน โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้าเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน โดยมีจุดเด่นคือการประยุกต์หลักสูตรของอังกฤษมาใช้ กับการเรียนการสอนแบบ Personalised Learning หรือการสอนที่ดึงศักยภาพของเด็กแต่ละคนออกมา ตามความถนัดของเด็กๆ เหล่านั้น พร้อมปรับสภาพแวดล้อมโรงเรียนให้เหมาะสมกับเด็ก และเสริมด้วยชั่วโมงเรียนที่หลากหลาย ตั้งแต่การเล่นดนตรีไปจนถึงสร้างหุ่นยนต์ รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้นักเรียนเข้าร่วมคลับตามที่ตัวเองชอบ โรงเรียนนานาชาติที่มีอาคารกีฬามากที่สุดและจุคนมากที่สุดในประเทศไทย

ระดับชั้นของเด็ก : ช่วงอายุ 2-18 ปี

  • Early Year 1 - Year 13 

สถานที่ตั้ง 

เลขที่ 58 หมู่ที่ 2 ถนน ราชพฤกษ์ ตำบล บางพลับ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120


สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – พระราม 5 โครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ


โครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 โครงการทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์ - พระราม 5 บนทำเลที่ตั้งใกล้โรงเรียนนานาชาติ เด่นหล้า พระราม 5 เพียง 10 นาทีถึง เรียกว่าตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวที่ต้องการหาโรงเรียนใกล้บ้าน อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสถานที่แหล่งไลฟ์สไตล์และสาธารณูปโภคที่จำเป็นอาทิ The Walk ราชพฤกษ์ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต และ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เป็นต้น โดยความน่าสนใจของโครงการนี้ ไม่ใช่มีเพียงแต่ทำเลโครงการเท่านั้น แต่ด้วยแนวคิดการออกแบบทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก จึงช่วยเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยมีการออกแบบห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างให้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องนอนล่าง หรือห้องไว้ไลฟ์ขายของได้ตามต้องการ อีกทั้งภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบความปลอดภัย LIV-24 อีกด้วย




03 โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี สาขาราชพฤกษ์

จุดเด่นของโรงเรียน มีการเรียนการสอนเป็นระบบอเมริกัน รองรับทั้งการไปกลับและอยู่ประจำของนักเรียนได้รับความร่วมมือด้านหลักสูตรจากต่างประเทศ รวมถึงมีการสร้างสภาพแวดล้อมให้เหมาะกับเด็กทุกวัย ทั้งส่วนของการเรียนการสอนและด้านการกีฬา ส่งเสริมให้มีการศึกษาทั้งในและนอกห้องเรียน เพื่อให้เด็กสามารถก้าวเข้าสู่สังคมได้อย่างดีที่สุด

ระดับชั้นของเด็ก ช่วงอายุ 2-18 ปี

  • Pre-Kindergarten 2-Grade 12

สถานที่ตั้ง 

เลขที่ 999 หมู่ 4 ถนนบางกรวย–ไทรน้อย ตำบล บางกร่าง อำเภอ เมืองนนทบุรี จังหวัด นนทบุรี 11000


เศรษฐสิริ พระราม 5 โครงการบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ


โครงการบ้าน ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ

เศรษฐสิริ พระราม 5 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์พร้อมอยู่ บนทำเลพระราม 5 ซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี สาขาราชพฤกษ์ เพียงแค่ 1.8 กม. หรือขับรถไป 5 นาทีถึง เรียกว่าตอบโจทย์กลุ่มคุณพ่อ คุณแม่ คุณเป็นอย่างมาก อีกทั้งทำเลที่ตั้งของโครงการยังเชื่อมต่อกับบางซื่อ-จตุจักร ศูนย์กลางการเชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้งในกรุงเทพและชานเมืองต่างๆ จึงยิ่งเริ่มความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ตัวบ้านยังถูกดีไซน์ให้เป็นลักษณะแบบบ้าน Modern Classic ที่มีความหลงตัวทั้งความสวยงามและฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้านที่ตอบโจทย์สมาชิกทุกคนในครอบครัว รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกภายใต้แนวคิดของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยคลับเฮาส์ริมน้ำ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน




04 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ราชพฤกษ์

จุดเด่นของโรงเรียน มีการรองรับแผนการสอนนานาชาติ (IEP) ที่เน้นการเรียนการสอนร่วมกับเจ้าของภาษาทั้งอังกฤษและจีน ผ่านทั้งการเรียนการสอนและชีวิตประจำวัน เน้นการเรียนการสอนด้วยหลักสูตรแบบผสมผสานที่มีทั้งความไทยและความเป็นสากลเข้าด้วยกัน เน้นให้เด็กได้เรียนรู้จากการลงมือทำ และการทำงานเป็นทีม ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เด็กเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ รองรับหลักสูตรที่ใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนการสอน และมีภาษาไทยและครูไทยเป็นการสนับสนุน ทำให้เด็กได้ความรู้จากทั้งสองด้าน

ระดับชั้นของเด็ก

  • Kindergarten 1-3
  • Y.1-Y.8

สถานที่ตั้ง

เลขที่ 90 หมู่ที่ 1 ถนน 345 แขวง/ตำบล บางตะไนย์  จังหวัด นนทบุรี 11120


สิริเพลส ราชพฤกษ์-346 โครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ


โครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ

สิริเพลส ราชพฤกษ์-346 ห่างจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ราชพฤกษ์เพียง 4.9 กม. เป็นโครงการทาวน์โฮมติดถนนราชพฤกษ์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดความเป็นคุณ สะดวกสบายด้วยการเดินทางที่เชื่อมต่อทั้งในและนอกเมือง มีความสมบูรณ์แบบในตัวเอง รองรับทุกความต้องการของทุกครอบครัวอีกทั้งยังมีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อทำ Home School ให้ลูกน้อยอีกด้วย 




05 โรงเรียนนานาชาติบริติชโคลัมเบีย

จุดเด่นของโรงเรียน ใช้หลักสูตรแคนาดาเป็นพื้นฐาน ที่ในช่วงแรกจะเน้นในด้านพัฒนาการของเด็กเป็นหลักโดยสอดแทรกความรู้เข้าไปในการละเล่นต่างๆ เพื่อไม่ให้เด็กๆ เกิดความเครียดจากการเรียนจนเกินไปก่อนจะต่อยอดไปในด้านวิชาการ ไปจนถึงการวางแผนอาชีพในอนาคตให้แก่เด็กๆ โดยคุณครูที่ทำงานอยู่ในโรงเรียนนานาชาติ บริติช โคลัมเบีย จะเป็นบุคลากรจากประเทศแคนาดาเป็นหลัก และผ่านการรับรองในระดับสากล ซึ่งหลักสูตรจะมีการตรวจประเมินจากบุคลากรจากประเทศแคนาดาเป็นระยะๆ 

ระดับชั้นของเด็ก

  • Kindergarten2-Grade 12

สถานที่ตั้ง 

เลขที่ 606 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160


สิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า โครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ


โครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ

สิริ เพลส จรัญฯ - ปิ่นเกล้า โครงการทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ จรัญฯ - ปิ่นเกล้า นอกจากจะรายล้อมด้วยสถานที่ไลฟ์สไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแล้ว ยังอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง อย่างโรงเรียนนานาชาติบริติชโคลัมเบีย เพียง 15 นาทีถึง ด้วยการเชื่อมต่อของเส้นถนนจรัญสนิทวงศ์ ราชพฤกษ์ และกัลปพฤกษ์ ประกอบกับยังเป็นโครงการทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่ถูกออกแบบมาให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านลงตัวกับการใช้ชีวิต ทั้งส่วนของห้องอเนกประสงค์ หรือการเพิ่มช่องแสงธรรมชาติ ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด นอกจากนี้ยังเติมเต็มการพักผ่อนทุกครอบครัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ




ไปไหนมาไหนได้ง่าย ด้วยบ้านราคาสบายๆ แถบราชพฤกษ์

นอกจากจะใกล้โรงเรียนนานาชาติชื่อดังมากมาย ที่อยู่ในแถบราชพฤกษ์แล้ว ยังมีข้อดีในเรื่องของความสะดวกสบายของการเดินทาง หากคุณมีบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์-สาทร ไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกเที่ยวต่างจังหวัดก็สามารถทำได้ง่ายๆ หรือหากกำลังมองหาบ้านละแวกใกล้เคียงที่มีทำเลดี ๆ แสนสิริขอแนะนำ บ้าน ชัยพฤกษ์ อีกหนึ่งทำเลทองที่น่าสนใจไม่น้อย ทั้งนี้สามารถค้นหาบ้านจากแสนสิริในเส้นราชพฤกษ์ ในทำเลที่ทั้งสะดวกสบายทั้งการเดินทางและไปส่งบุตรหลานที่โรงเรียนนานาชาติ


แสนสิริใจดีรับปีใหม่ "ให้" สูงสุด 3 ล้าน ทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ทุกทำเล ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค.67


แสนสิริใจดีรับปีใหม่ ให้ สูงสุด 3 ล้าน ทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ทุกทำเล ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค.67แสนสิริใจดีรับปีใหม่ ให้ สูงสุด 3 ล้าน ทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ทุกทำเล ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค.67

คู่มืออสังหาฯยอดนิยม

  1. อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน อ่านเพิ่มเติม >


  1. สัมผัสความอัจฉริยะ ของแบบบ้านสมาร์ทโฮม เพียงปลายนิ้วสัมผัส อ่านเพิ่มเติม >


  1. ฤกษ์มงคลขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน เปิดร้านค้า 2567 | แสนสิริ อ่านเพิ่มเติม >


  1. ประกัน mrta คืออะไร และ 5 เทคนิคลดดอกเบี้ยบ้าน ตัวช่วยหมดหนี้บ้านเร็ว อ่านเพิ่มเติม >


  1. ขั้นตอนและค่าธรรมเนียมโอนบ้าน โอนคอนโด เรื่องสำคัญที่ควรรู้ อ่านเพิ่มเติม >


โครงการที่น่าสนใจ

โครงการพร้อมอยู่
สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 345

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 345

ทาวน์โฮม 2 ชั้น เฟสใหม่ 4 ห้องนอน ใกล้แจ้งวัฒนะ รายล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 346

ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ลอฟท์ เดินทางสะดวก ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่-346

เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท
โครงการพร้อมอยู่
สิริ เพลส บางใหญ่

สิริ เพลส บางใหญ่

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ เน้นพื้นที่ใช้สอยและฟังค์ชันการใช้งาน บนทำเลกาญจนาภิเษก-บางใหญ่

เริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท
โครงการใหม่
เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - พรานนก

เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - พรานนก

บ้านเดี่ยวสไตล์ Georgian ใกล้ รพ.ศิริราช เป็นส่วนตัวเหนือกว่า มีเพียง 35 หลังเท่านั้นในโครงการ บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง สะท้อนวิถีการใช้ชีวิตที่โดดเด่นในแบบคุณ

เริ่มต้นที่ 35 ล้านบาท
โครงการใหม่
เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - สาย 1

เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - สาย 1

บ้านเดี่ยว 100 ตร.วา ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Berlin ทำเลราชพฤกษ์ เชื่อมต่อถนนกาญจนภิเษก เข้าเมืองสะดวก

เริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท
โครงการใหม่
สราญสิริ ราชพฤกษ์ - 345

สราญสิริ ราชพฤกษ์ - 345

บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 345 โครงการใหม่จากแสนสิริ ใกล้ห้าง ทางด่วน ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อรับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร

เริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท
โครงการใหม่
เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - นครอินทร์

เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - นครอินทร์

บ้านหรูสไตล์ Modern Classic ทำเลใจกลางราชพฤกษ์ ใกล้เซ็นทรัลเวสต์วิลล์และทางด่วน

เริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท
โครงการใหม่
สราญสิริ เวสต์เกต

สราญสิริ เวสต์เกต

บ้านเดี่ยว โครงการใหม่จากแสนสิริ สไตล์ Modern Farmhouse ใกล้ MRT คลองบางไผ่ เพียง 5 นาที* รับข้อเสนอพิเศษ คลิก!

เริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท
โครงการใหม่
อณาสิริ เวสต์เกต

อณาสิริ เวสต์เกต

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ใกล้ MRT คลองบางไผ่ เพียง 5 นาที* รับข้อเสนอพิเศษ คลิก!

เริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท

บทความที่เกี่ยวข้องกับ “แนะนำทำเล”

อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน

เข้าสู่ปี 2567 ด้วยการอัพเดทแผนที่เส้นทาง BTS MRT สายใหม่ที่เปิดให้บริการปีนี้ จะมีโครงการที่น่าสนใจ ทำเลไหนบ้าง ไปเช็กกันเลย

รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู 30 สถานี เชื่อมต่ออะไรบ้าง มาอัปเดตกัน

รถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่านอะไรบ้าง เปิดให้บริการกี่สถานีรู้จักกับ MRT สายสีชมพูให้มากขึ้นก่อนเปิดให้ใช้บริการทุกเส้นทางในต้นปี 2567

สิริ เพลส ทาวน์โฮมโซนราชพฤกษ์ ทางออกของคนอยากย้ายจากคอนโด

ส่องโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์ สิริ เพลส กับจุดเด่นรอบด้าน ทั้งทำเลที่ตั้งย่านราชพฤกษ์ การออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก และความปลอดภัย

อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน

เข้าสู่ปี 2567 ด้วยการอัพเดทแผนที่เส้นทาง BTS MRT สายใหม่ที่เปิดให้บริการปีนี้ จะมีโครงการที่น่าสนใจ ทำเลไหนบ้าง ไปเช็กกันเลย

รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู 30 สถานี เชื่อมต่ออะไรบ้าง มาอัปเดตกัน

รถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่านอะไรบ้าง เปิดให้บริการกี่สถานีรู้จักกับ MRT สายสีชมพูให้มากขึ้นก่อนเปิดให้ใช้บริการทุกเส้นทางในต้นปี 2567

ไม่พลาด ข่าวสารและบทความดีๆ

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อรับข่าวสาร และข้อมูลสิทธิพิเศษจากแสนสิริก่อนใคร

ประเภทโครงการที่คุณสนใจ


เพื่อให้ท่านทราบวิธีและกระบวนการ ที่เราดำเนินการจัดเก็บข้อมูล วัตถุประสงค์การใช้ข้อมูล ​
ท่านสามารถศึกษารายละเอียด แบบแจ้งเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ได้ที่นี่ คลิก

คู่มืออสังหาฯยอดนิยม

  1. อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน อ่านเพิ่มเติม >


  1. สัมผัสความอัจฉริยะ ของแบบบ้านสมาร์ทโฮม เพียงปลายนิ้วสัมผัส อ่านเพิ่มเติม >


  1. ฤกษ์มงคลขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน เปิดร้านค้า 2567 | แสนสิริ อ่านเพิ่มเติม >


  1. ประกัน mrta คืออะไร และ 5 เทคนิคลดดอกเบี้ยบ้าน ตัวช่วยหมดหนี้บ้านเร็ว อ่านเพิ่มเติม >


  1. ขั้นตอนและค่าธรรมเนียมโอนบ้าน โอนคอนโด เรื่องสำคัญที่ควรรู้ อ่านเพิ่มเติม >